Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phukienphongtam.over-blog.com

Hải Linh chuyển cung cấp các loai thiết bị vệ sinh, vệ sinh nhà tắm cao cấp, với nhiều mẫu mã đẹp, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm

Ngắm thiết bị vệ sinh mạ vàng của giới siêu giàu

Ngắm thiết bị vệ sinh mạ vàng của giới siêu giàu

Ngắm thiết bị vệ sinh mạ vàng của giới siêu giàu

Đối với siêu giàu, việc đầu tư cho nội thất và thiết bị vệ sinh bằng vàng là thú vui thể hiện đẳng cấp của họ. Bạn đã biến đới những sản phẩm thiết bị vệ sinh mạ vàng của giới siêu giàu chưa? Cùng ngắm những thiết bị vệ sinh mạ vàng của giới siêu giàu cùng Showroom Hải Linh qua bài viết sau đây nhé!

Công ty  Luxury Edition & Gallery (LE & G) có trụ sở tại Stockholm (Thụy Điển) ra làm ra sản phẩm chậu rửa mặt đắt nhất thế giới có tên là Blido. Chiếc chậu được đính một viên kim cương  2 carat và 8 viên kim cương  0,25 carat.

 

Loại xà bông đắt nhất thế giới có giá 3.800 USD (~88,1 triệu đồng) có tên là xà bông Qatar Royal. Sản phẩm này được làm từ bụi vàng nguyên chất, dầu oliu, mật ong nguyên chất và gắn kim cương.

 

Năm 2016, bà Celia Sawyar - người chuyên thiết kế nội thất nhà cửa, du thuyền, phi cơ đã thiết kế chiếc bồn tắm siêu đắt có giá 100.000 bảng (~3 tỷ đồng). Mặt trong của chiếc bồn tắm được dát vàng ấn tượng. Mặt ngoài được đính 250.000 viên và miếng pha lê tuyệt đẹp. 

 

Thiết bị vệ sinh bằng vàng 24k này nằm ở một cửa hàng trang sức Hang Fung tại Hồng Kông. Công ty này đã làm chiếc bồn vệ sinh này khi giá vàng chỉ có 200 USD/ounce và đã lên kế hoạch nấu chảy nó nếu vàng được đạt 1.000 USD/ounce để đem bán.

 

Lam Sai-wing - nhà chế tác đồ trang sức nổi tiếng Hong Kong, giới thiệu chiếc bồn tắm bằng vàng khối trong khách sạn mang tên Swisshorn Gold Palace. Công trình có vốn đầu tư 50 triệu USD, chế tác từ 2,5 tấn vàng nguyên chất

 

 

Bồn rửa tay dát vàng và nhiều chi tiết nội thất dát vàng trên chiếc chuyên cơ riêng của quốc vương Brunei

 

Hãng thiết bị vệ sinh cao cấp Inax của Nhật Bản đã giới thiệu chiếc bồn cầu bằng vàng tại hội chợ triển lãm Thượng Hải (World Expo). Chiếc toilet bằng vàng 24 karat, được thiết kế với những tính năng vượt trội và độc đáo như hệ thống âm thanh, giật nước tự động, tính năng kháng khuẩn. Món đồ nội thất này có trị giá lên tới 40.000 USD/chiếc.

 

Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế bồn cầu bằng vàng, trên thế giới đã ra mắt một loại giấy vệ sinh 3 lớp được dát bằng vàng 22 carat có giá 1,3 triệu USD.
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post